Roadside Assistance

เพื่อความมั่นใจสำหรับลูกค้า
ของ
Ssangyong
บริษัทฯจึงจัดให้มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน
สำหรับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ในกรณีที่อาจ เกิดเหตุไม่พึงประสงค์ ซึ่งท่านสามารถติดตาม รายละเอียดของบริการ Roadside Assistance ดังกล่าวได้ดังนี้

สิทธิประโยชน์ขั้นพื้นฐาน

  1. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี
  2. บริการลากรถฉุกเฉิน ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี
  3. หากยกลากไปศูนย์ SSANGYONG ที่ใกล้ที่สุดฟรี ทั่วประเทศ
  4. หากลูกค้าต้องการลากรถไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆ จะยกลากฟรี 15 กม.แรก และต่อไปคิดราคา กม.ละ 20 บาท
  5. บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม. ในกรณีรถเสียและไม่สามารถขับขี่ได้
  6. กรณีล็อกรถโดยไม่ตั้งใจ เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะหาวิธีเพื่อเข้าไปในรถโดยต้องได้รับความยินยอมของลูกค้า ถ้ากรณีที่ไม่สามารถ
    เข้าไปได้ ค่าใช้จ่ายสำหรับช่างทำกุญแจะรวมอยู่ในการบริการ
  7. ฟรีน้ำมัน จำนวนไม่เกิน 10 ลิตร เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับรถไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด บริการนี้จะจำกัดไว้ปีละ 1 ครั้ง หากเกิด
    เหตุซ้ำสอง ลูกค้าจะต้องเป็นผู้ออกค่าน้ำมันเอง
  8. ระยะเวลาในการให้บริการฟรี จะอู่ที่ 3 ปี

สิทธิประโยชน์พิเศษ
กรณีรถของคุณเสียในรัศมีเกินกว่า 100 กม. และต้องนำรถเข้าศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ ซึ่งการซ่อมไม่สามารถทำเสร็ได้ภายใน 1 วัน
ท่านสามารถเลือกใช้บริการต่างๆได้ดังต่อไปนี้

  1. บริการโรงแรมที่พักไม่เกิน 2 คืน สำหรับคนขับและผู้โดยสารไม่เกิน 4 ท่าน ภายในวงเงินไม่เกิน 1,500 บาท ต่อท่านต่อคืน
    บริการนี้ครอบคลุมเฉพาะค่าห้องพักเท่านั้น ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น อาหาร, เครื่องดื่ม, โทรศัพท์ ฯลฯ ท่านสมาชิกต้องเป็น
    ผู้รับผิดชอบเอง
  2. ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด, ตั๋วรถไฟชั้นหนึ่ง หรือรถโดยสารปรับอากาศ เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางที่ท่านต้องการ
  3. บริการรถเช่าฟรี ไม่เกิน 2 วัน ในวงเงินไม่เกิน 2,500 บาทต่อวัน
  4. หากท่านตัดสินใจเลือกบริการพิเศษข้อใดข้อหนึ่งที่นำเสนอข้างต้น เมื่อรถยนต์ของท่านได้รับการซ่อมบำรุงเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ
    จัดส่งรถยนต์ของท่านไปที่บ้าน หรือจุดหมายที่ท่านต้องการ

บริการเสริมพิเศษ
นอกเหนือจากบริการฉุกเฉินแล้ว ท่านสมาชิกสามารถใช้สิทธิต่างๆได้ดังต่อไปนี้

  1. บริการให้คำแนะนำด้านเทคนิคตลอด 24 ชม.
  2. บริการสายด่วนทางการแพทย์ตลอด 24 ชม.
  3. บริการส่งข้อความเร่งด่วน (ส่งข้อความในนามของลูกค้า)
  4. บริการจองเที่ยวบิน และเช็คตารางการบิน
  5. บริการจองโรงแรม
  6. บริการจองรถลีมูซีน
  7. บริการจองรถเช่า
  8. บริการจองภัตตาคาร
  9. บริการจองสนามกอล์ฟ

ทั้งหมดนี้คือการบริการที่พวกเราภูมิใจนำเสนอ
เพื่อให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าทุกท่าน
โดยสามารถติดต่อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากศูนย์บริการ
SSANGYONG ทุกแห่ง
หรือสายตรงที่ เบอร์โทรศัพท์ 0-2305-8484
เพื่อตอกย้ำความมั่นใจ ในคุณภาพงานบริการของเรา

Update : 2010-12-4 18:21:45
News
[ แนวหน้า ] เล่าสู่กันฟัง
[ Leader Time ] ซันยอง นิว สตาวิค คันที่ใช่ของครอบครัว
[ สยามรัฐ ] ซันยองยก 4 ขุนศึก แจมงาน " ยูสด์คาร์โชว์ "
[ มติชล ] ซันยองบุก ยกทัพยนตรกรรมสุดหรู 4 รุ่น 4 สไตล์
[ ไทยรัฐ ] ซันยองลุยกระหึ่มงานอิมพอร์ตคาร์ จัดทัพสตาวิคใหม่ดีไซน์เร้าใจ
[ ประชาชาติธุรกิจ ] ซันยอง นิว สตาวิค แดบัก!..เอ็มพีวี
[ The Nation ] A COMFY PEOPLE CARRIER
[ สยามรัฐ ] สตาวิค MPV11ที่นั่งแดนโสมใหม่ทั้งรูปลักษณ์และขุมลัง
[ Autoyim ] Ssangyong New Stavic Face Lift หรูหรา นั่งสบาย
[ Autoyim ] Ssangyong Korando ครบทุกความอเนกประสงค์
[ Autoyim ]Ssangyong Rexton W ยอดรถ SUV ของซันยอง
“ ซันยอง ,เอ.จี.คาร์ส &มารีน ยกทัพยนตรกรรมหรูเข้างาน Super car & Import car ”
[ สยามรัฐ ] ซันยอง 'Stavic' โฉมใหม่ในมอเตอร์โชว์
[ มติชน ] นิว สตาวิค โฉมใหม่ เจาะกลุ่มครอบครัวทันสมัย
[บ้านเมือง] ซันยอง ทุ่ม 20 ล้าน ในงานมอเตอร์โชว์ เปิดตัว New Stavic Face Lift โฉมใหม่
Page : 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 |
Activities
Page : 1 |
Test Drive
Page : 1 |
 
Copyright © 2010 All Rights Reserved By Ssangyong(Thailand) Co.,Ltd.